เว็บข่าวมวยไทย Things To Know Before You Buy

Wiki Article



สื่อเทศฮือฮา เรือนจำไทย"อะเมซิ่ง"จัดแข่งมวยนักโทษ

ยังไม่มีอีเมลนี้อยู่ในระบบอยู่แล้ว

น้องฑีฆายุ ในมาดนักมวยรุ่นจิ๋ว ลีลาการชกไม่ธรรมดา

อัปเดต อาการบาดเจ็บ "อัจฉราพร" ในเกมพ่ายอิตาลี ล่าสุดอาการไม่น่าเป็นห่วง

“ข้าวหอม” ขอสู้เพื่อชีวิตและค่ายาพ่อแม่บุญธรรม

และในยกสุดท้ายนี้ เจ้าดำก็ยังคงเดินรุด เข้าหา เจ้าโชคอย่างไม่หยุดหย่อน และได้มีการคุมเกม คุมจังหวะของเจ้าโชคไว้หมด เจ้าโชคไม่มีช่องว่างได้ปล่อยอาวุธใส่เจ้าดำเลย ทำได้เพียงแค่จิ้มหมัดออกมาใส่เจ้าดำ เพียงเล็กน้อย ไม่มีน้ำหนัก และในปลายยกนี้ เจ้ากำนั้น ได้ทำเสีย โดยเจ้า เพชรดำ นั้นลื่นล้ม เลยโดนเจ้าโชคเตะสวน แต่โชคดีที่ไม่โดนจุดสำคัญ และได้หมดยก ในที่สุด เจ้าดำ นั้นได้เอาชนะ ไปได้ ด้วยคะแนนที่ดุเดือด อ่านข่าวกีฬา ข่าวมวยล่าสุด เพิ่มเตอมได้ที่นี่นเลย tune khao ส่องข่าว แล้วท่านนั้นจะได้รู้เรื่อง ทุก ๆ อย่างเกี่ยวกับ กีฬา ต่าง ๆ

ไม่ได้โม้!สมรักษ์ซิวแชมป์มวยไทยมาราธอน

น้องเดมี่ มองแรงคิดว่าตัวเองสวยสุดในงาน แต่ดันเจอคนสวยกว่า บอกเลยมีเงิบ

“ผมคิดว่าเขาเป็นนักสู้ที่มีหมัดฮุกที่หนักและอันตราย เขาชนะน็อกมาตั้งหลายครั้ง เราจะได้ทดสอบฝีมือของผมกันอีกครั้ง ยิ่งคู่ต่อสู้ของผมเก่งเท่าไหร่ มันก็จะทำให้ผมยิ่งเก่งขึ้นมากเท่านั้น ผมรู้สึกตื่นเต้นมาก ๆ ครับ”

ข่าวมวยล่าสุด เผยความลับ! "มักดาเลน่า" ลูกยางสาวโปแลนด์เปิดใจมีรอยสักภาษาไทยบนร่างกาย (ภาพ)

เพื่อการนำเสนอเนื้อหาที่ดี รวมถึงการจัดการข้อมูลส่วนบุคคล เพื่อให้คุณได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากคุณใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆนั้น แสดงว่าคุณยอมรับนโยบายคุกกี้และนโยบายส่วนบุคคลของเรา

'บัตรชมพู' เอื้อประโยชน์ 'จีนเทา' อยู่ไทย

ส่วนโค้ชด่วน ข่าวมวยวันนี้ ก็เผยว่า อยากให้โอกาสเด็กๆ ได้สัมผัสเกมระดับโลก และเป็นการหมุนเวียนผู้เล่น เนื่องจาก เพียว อัจฉราพร คงยศ เว็บข่าวมวยไทย ผู้เล่นตัวหลัก ที่แม้จะหายดีจากเกมนัดแรกแล้ว แต่เธอยังไม่ได้พักตั้งแต่กลับมาจากการเล่นลีกที่ตุรกีเลย

ละครดี มีคุณค่า ที่คิดถึง ข่าวมวยวันนี้ สี่แผ่นดิน"

Report this wiki page